ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM NGAY

Tư vấn Miễn Phí
Quy trình ERP và Chuyển đổi số doanh nghiệp

NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP ERP HỢP NHẤT

CADS SkyViet là Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp hợp nhất tất cả trong 1 bao gôm: Kế toán, Mua hàng, Giá thành, Bán hàng, Kho, Nhân sự, Chấm công, Tính lương, Công văn, Công việc, Khách hàng, Hợp đồng, Dự án.

CADS SkyViet giúp doanh nghiệp triển khai hệ thống ERP và chuyển đổi số của doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn, thông minh hơn.

CADS SKYVIET GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP?


CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP


CADS SkyViet chính là Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Hợp nhất, giúp tiết kiệm 70% thời gian vận hành doanh nghiệp:
- Số hóa chứng từ kế toán, bán hàng, quản lý kho, nhân sự
- Số hóa quản lý công văn, công việc, dự án
- Nhờ vào việc lược giản quy trình chồng chéo, cắt giảm lãng phí thời gian do chờ đợi và các chi phí giấy tờ khác, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và tăng năng lực cạnh tranh trên thương trường.


TỐC ĐỘ, NĂNG SUẤT


CADS SkyViet cung cấp thông tin chính xác, kịp thời về tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Cập nhật báo cáo nhanh chóng, chính xác của mọi phòng ban thông qua các công cụ thống kê, phân tích và khả năng truy xuất dữ liệu phát sinh theo thời gian thực, giúp doanh nghiệp chủ động, theo dõi thường xuyên liên tục, nắm bắt kịp thời mọi diễn biến tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh từ đó nâng cao năng suất làm việc, có những quyết định đúng thời điểm, đạt hiệu quả cao.
 


QUY TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP


Triển khai Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp Hợp nhất CADS SkyViet doanh nghiệp nhận được cùng một lúc 3 sản phẩm: Một là “Ý tưởng quản trị”, hai là “Chương trình phần mềm” và ba là “Giải pháp chuyển đổi số” để xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, thống nhất và có tính kế thừa giữa các phòng ban đem lại giá trị gia tăng vượt trội, tăng năng suất lao động, tiết kiệm kinh phí đầu tư, giảm nhân lực làm việc thủ công, đưa doanh nghiệp vào kỷ nguyên số 4.0


CEO ĐIỀU HÀNH DỄ DÀNG


CEO điều hành quản trị doanh nghiệp giờ đây trở nên dễ dàng, hiệu quả mọi lúc, mọi nơi với các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng thông qua web, app mobile.
Sử dụng CADS SkyViet doanh nghiệp sẽ không phải đầu tư máy chủ, không cần chi phí nấng cấp hàng năm. Chi phí triển khai hệ thống ERP rẻ nhất thị trường, tư vấn hỗ trợ xây dựng quy trình miễn phí.

TÍCH HỢP ERP VÀ VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

CADS SKYVIET GỒM 18 PHÂN HỆ


1 - Kế toán

2 - Mua hàng

3 - Bán hàng

4 - Quản lý Kho

5 - Giá thành

6 - Nhân sự

7 - Chấm công

8 - Tính lương

9 - Công văn

10 - Công việc

11 - Hợp đồng

12 - Quản lý Dự án

13 - Khách hàng

14 - Lịch làm việc

15 - Quản lý thiết bị, công cụ

16 - Nhật trình, đăng kiểm, BH

17 - Quản lý nhiên liệu, vật tư

18 - Quản trị hệ thống

LÀM VIỆC MỌI LÚC, MỌI NƠI


CADS SkyViet làm việc Online mọi lúc, mọi nơi trên đa nền tảng: Desktop, Web, App mobile.

Giờ đây chỉ với chiếc điện thoại CEO đã có thể Giao việc, Duyệt thanh toán, Tạm ứng, Nghỉ phép.
Xem nhanh: Tiền mặt, Ngân hàng, Doanh thu, Công nợ, Chi phí, Tồn kho, trên điện thoại, máy tính bảng theo thời gian thực.

Bạn có nhiều phòng ban nghiệp vụ, nhiều đơn vị thành viên, nhưng quản lý không thống nhất, rời rạc, gây lãng phí nguồn lực doanh nghiệp. Hãy sử dụng ngay CADS Skyviet Giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM
CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CADS
Website: www.cads.com.vn
CSKH: 19001294 - Hotline: 0903402799